Niềng răng mặt trong có hiệu quả không?


Tình trạng khiếm khuyết về răng như răng hô và răng móm đang khiến nhiều khách hàng cảm thấy mất đi sự tự tin khi phải giao tiếp với những người xung quanh. Biết được điều đó Niềng răng thẩm mỹ ra đời. đây là kỹ thuật hàng đầu điều trị răng hô và răng móm một cách hiệu quả nhất. Tuy nhiên, việc điều chỉnh răng móm và răng hô không hề dễ dàng, bạn phải trải qua một quá trình dài áp dụng các khí cụ niềng răng và quan trọng hơn cả là phải lựa chọn cho mình một phương pháp niềng răng phù hợp nhất với mình từ đó giúp cho việc niềng răng trở nên hiệu quả hơn và một trong những phương pháp niềng răng đó là niềng răng mặt trong. Vậy niềng răng mặt trong là gì?

Niềng răng với phương pháp niềng răng mặt trong

phuong-phap-nieng-rang-mat-trong
Phương pháp niềng răng mặt trong.

Kỹ thuật niềng răng mặt trong hay còn gọi là niềng răng mặt lưỡi là 1 phương pháp niềng răng chỉnh nha mới và hiện đại nhất hiện nay, phương pháp này cũng sử dụng dây cung và mắc cài tương tự như phương pháp niềng răng mắc cài kim loại nhưng mắc cài lại được gắn trên mặt trong của răng giúp kéo và thay đổi vị trí răng từ bên trong. Không ảnh hưởng xấu đến nét thẩm mỹ của bệnh nhân. Đây được xem là phương pháp niềng răng có tính thẩm mỹ cao nhất nhì hiện nay vì giúp bạn không thể bị người khác phát hiện là mình đang niềng răng.

Chúng ta có nên chọn niềng răng mặt trong không?

co-nen-nieng-rang-mat-trong

Niềng răng Invisalign và niềng răng mặt trong là hai kỹ thuật chỉnh nha được nhiều khách hàng đánh giá cao về tối ưu, tính thẩm mỹ. Trong đó, niềng răng chỉnh nha mặt trong về bản chất vẫn là chỉ áp dụng các dụng cụ mắc cài, dây cung chẳng khác gì mắc cài hợp kim. Nhưng tại sao niềng răng mặt lưỡi lại có chi phí cao đến thế?. Liệu niềng răng mang lại những ưu điểm gì nổi bật?

Ưu điểm và nhược điểm của niềng răng mắc cài trong:

Ưu điểm:

+ Mang lại tính thẩm mỹ khá cao khi các mắc cài nằm bên trong bề mặt của răng nên khiến cho người đối diện rất khó để phát hiện ra bạn đang trong quá trình niềng răng.

+ Ít gây tổn thương các mô mềm so với các loại mắc cài thông thường khác.

+ Bệnh nhân có thể tự theo dõi quá trình dịch chuyển răng của mình mà không phải nhờ tới các bác sĩ nha khoa.

+ Giúp khắc phục các trường hợp về khớp thái dương hàm hiệu quả.

Nhược điểm:

+ Mức giá khá cao so với mặt bằng chung các loại niềng răng chỉnh nha khác.

+ Do các khí cụ nằm ở mặt trong nên rất khó để thao tác. Vì vậy việc tái khám sẽ diễn ra lâu hơn bình thường.

+ Đôi khi gây khó khăn trong việc ăn nhai cũng như trong việc giao tiếp hằng ngày.

+ Khó thực hiện vệ sinh răng miệng trong suốt quá trình niềng răng nên rất dễ có nguy cơ bị tình trạng sâu răng và hôi miệng.

Giá tiền niềng răng mặt trong là bao nhiêu?

Niềng răng với phương pháp niềng răng mặt lưỡi là không hề ít so với các phương pháp niềng răng khác thì phương pháp này mắc hơn rất nhiều. Giá niềng răng mặt trong cao đến thế là do quy trình thực hiện khá phức tạp và khó, để thực hiện một cách hiệu quả nhất đòi hỏi phải được thực hiện bởi các nha sĩ giỏi có tay nghề cao đã trải qua rất nhiều ca niềng răng mặt trong mới có thể chỉnh sửa các mắc cài và dây cung một cách chính xác để tạo ra lực kéo phù hợp để dịch chuyển răng theo đúng lộ trình điều trị. Vậy niềng răng mặt trong hết bao nhiêu tiền?
chi-phi-nieng-rang-mat-trong
Chi phí niềng răng mặt trong bao nhiêu?

Tại Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn, chi phí niềng răng mặt trong có giá dao động từ 80.000.000 đến 140.000.000 tùy vào tình trạng răng miệng của bạn như thế nào và bạn có mắc các bệnh lý về răng miệng hay không, nếu có các bệnh lý về răng miệng thì các bác sĩ sẽ điều trị triệt để cho khỏi hẳn rồi mới tiến hành thực hiện niềng răng khi đó chi phí niềng răng sẽ tăng.

Từ những thông tin trên, hi vọng sẽ giúp các bạn hiểu thêm về phương pháp niềng răng mặt trong một cách cụ thể nhất, nếu còn thắc mắc gì về phương pháp niềng răng này hãy liên hệ với bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn theo số điện thoại 1900 7103 để được tư vấn cụ thể nhất.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget