Thông tin chi về phục hình trồng răng implant

Phương pháp trồng răng giả implant là gi?
Phương pháp trồng răng này thực hiện cấy ghép vào xương hàm những chân răng nhân tạo tại các vị trí mất răng thay thế cho những chiếc răng thật.


Cấu tạo của implant:
Implant là một trụ kim loại làm bằng chất liệu Titan cắm sâu vào xương hàm, sau khi xương và implant có thể tương thích với nhau thì bác sĩ sẽ gắn 1 trụ phục hình Abutment lên trên phần trụ implant rồi cuối cùng là gắn răng sứ lên phần Abutment.
Trường hợp nào thì tương thích để trồng răng giả Implant?
Phục hình răng bằng trụ implant được áp dụng cho mọi trường hợp mất răng thông thường. Có thể áp dụng ghép xương nếu trường hợp bị mất xương do tiêu hàm.
Người mắc bệnh tiểu đường, tim mạch hay hen suyễn vẫn có thể tiến hành thực hiện trồng răng giả Implant với sự tư vấn và kiểm soát của bác sĩ nha khoa chuyên gia.
Ưu điểm vượt trội của phương pháp trồng răng giả Implant:
Phương pháp này có thể bảo tồn những răng kề cận, với phương pháp cầu răng thì 2 răng kế bên sẽ bị mài mòn tạo bệ đỡ cầu răng( gây hư hỏng các răng này khi sử dụng về lâu dài)
Ngoài ra Implant còn đảm bảo cho xương không bị tiêu theo thời gian dài sử dụng, việc vệ sinh giữa các răng cũng dễ dàng hơn (cầu răng không vệ sinh được kẽ răng dễ dẫn đến viêm nướu).


Những lưu ý khi thực hiện cắm trụ Implant:
- Bệnh nhân sẽ được chăm sóc và cho uống thuốc giảm đau để kiểm soát cơn đau, nếu cần thiết thì có thể thực hiện gắn răng tạm.
- Thương thường thì đối với hàm dưới là 3 tháng và  6 tháng đối với hàm trên, bác sĩ sẽ thực hiện gắn răng sứ lên phần trụ Implant, tạo thành răng giống y như răng thật về hình dáng, màu sắc cũng như cảm giác ăn nhai. 

- Một số trường hợp xương hàm khỏe, implant mau chóng ổn định sau khi cắm thì có thể lắp răng sứ ngay.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget