Giải pháp trồng răng giả không đau

Nếu như bạn gặp phải chuyện không may mà mất đi chiếc răng của mình và đang có nhu cầu phục hồi chiếc răng của mình nhằm cải thiện khả năng ăn nhai một cách hiệu quả, cũng như hạn chế tình trạng tiêu xương hàm ở răng thì phương pháp trồng răng giả cố định là giải pháp phục hồi răng hàn đầu dành cho bạn. Chúng ta hãy tìm hiểu bài viết dưới đây để biết được trồng răng giả có đau không và trồng răng giả mất bao lâu nhé.

Trồng răng giả có đau không?

Trồng răng implant là thủ thuật cấy ghép trụ implant vào trong xương hàm sẽ khiến ra cảm giác đau sau khi thực hiện xong. Tuy nhiên, chỉ sau lúc cắm răng implant xong anh mới có thể cảm nhận được, vì trước khi thực hiện trồng răng bạn sẽ được bác sĩ gây tê cục bộ nên bạn sẽ không còn có cảm giác đau đớn gì nữa.
trong-rang-gia-co-dau-khong
Trồng răng giả có đau không?

Khi thuốc tê đã hết tác dụng bạn mới cảm thấy đau ở răng. Biết được điều này các bác sĩ sẽ kê các đơn thuốc giảm đau để bạn có thể sử dụng khi cơn đau đến, đồng thời giúp làm lành vết thương ở nướu để trụ implant dễ dàng tương thích hơn.

Về vấn đề trồng răng giả có đau không? Câu trả lời sẽ là chắc chắn là có nhưng cơn đau chỉ xuất hiện sau thời gian bạn đã ghép trụ xong và hết tác dụng của htuộc tê mà thôi, nên bạn đừng quá lo lắng về vấn đề này.

Cách giảm đau hiệu quả khi trồng răng giả:

Tay nghề của bác sĩ thực hiện là yếu tố hàng đầu quyết định đến việc cấy ghép răng implant có đau hay không? Do bác sĩ là người trực tiếp thăm khám thực hiện này đòi hỏi thao tác của bác sĩ phải thật cẩn thận và chính xác.

Sau đây là các thao tác quan trọng đòi hỏi sự chính xác của bác sĩ để không gây đau khi trồng răng:
Bước cấy ghép trụ implant vào xương hàm cần được thực hiện nhanh gọn và chính xác để tránh vết thương hở quá lâu. Cấy ghép trụ implant phải chính xác để không gây xâm lấn và ảnh hưởng đến các mô mềm.
giam-dau-khi-trong-rang
Giảm đau khi trồng răng.

Các dụng cụ khí cụ phòng nha cần được tuyệt trùng một cách tuyệt đối.

Trước khi thực hiện quá trình trồng răng, bác sĩ cần vệ sinh vòm miệng cho bệnh nhân sạch sẽ để tránh việc nhiễm trùng.

Khi gây tê, tại các nha khoa uy tín sẽ sử dụng loại thuốc gây tê tốt, nhập khẩu chính hãng từ nước ngoài để mang lại sự an toàn cho bệnh nhân.

Do đó việc trồng răng cần phải thật cẩn thận để không gây đau cho bệnh nhân. Tại Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn, quy trình trồng răng giả được kiểm tra cực kỳ khắc khe, nhờ vậy chúng tôi tự hào là địa chỉ trồng răng giả uy tín nhất tại Sài Gòn. Vậy Quy trình trồng răng giả mất bao lâu?

Thời gian trồng răng giả mất bao lâu?

Quy trình cấy ghép implant tại Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn đạt tiêu chuẩn của bộ ý tế về sự an toàn tuyệt đối. Quá trình được thực hiện trong vòng 20 phút cho 1 trụ implant và thời gian để hoàn thành mất khoảng 3 tháng đến 6 tháng tùy vào tình trạng răng hàm mặt của mỗi người. Quy trình gồm 6 bước:

Bước 1: Thăm khám sức khỏe

Bác sĩ trực tiếp thăm khám và tư vấn, cũng như giới thiệu cho bệnh nhân hiểu rõ hơn về phương pháp trồng răng implant.

Bước 2:  Khảo sát vị trí trồng răng:

Các bác sĩ sẽ tiến hành chụp phim CT vòm miệng và khảo sát mật độ của xương hàm cũng như những bệnh lý răng miệng của bệnh nhân để đưa ra 1 phác đồ điều trị một cách.

Bước 3: Thực hiện cấy ghép trụ implant

quy-trinh-trong-rang-gia
Quy trình trồng răng giả.

Sau khi đã có được phác đồ điều trị cụ thể, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê cục bộ cho bệnh nhân, sau đó dùng các mũi khoan nha khoa chuyên dụng để tạo những lỗ hỏng trên khuông hàm có kích thước vừa với trụ implant, sau khi cấy ghép trụ implant bạn sẽ được về nhà nghĩ dưỡng và gắn răng tạm sau thời gian 3 tháng sẽ được tái khám.

Bước 4:  Hoàn thiện thân răng implant

Sau 3 tháng, trụ răng implant đã gắn kết với xương hàm, bác sĩ sẽ tiến hành gắn mão sứ implant lên trụ implant để hoàn thành chiếc răng giả implant.

Bước 5: Tái khám và kiểm tra định kỳ

Sau khi đã cấy ghép răng implant, bác sĩ sẽ thông báo ngày để bạn tái khám cụ thể cũng như hướng dẫn cho bạn cách bảo quản răng implant đúng cách và thông tin cho bạn về chế độ bảo hành tại nha khoa.

Qua bài viết trên, hi vọng sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dịch vụ trồng răng giả cố định tại Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn, để đăng ký lịch thăm khám hoàn toàn miễn phí bạn hãy liên hệ với chúng tôi theo fanpage: https://www.facebook.com/ranghammatsaigon/ hoặc Sđt: 1900 7103


Trước
Đây là bài mới nhất.
Bài đăng Cũ hơn

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget