Những thông tin hữu ích về niềng răng khểnh.


Bạn hiểu được niềng răng là gì? Đây là một kĩ thuật nha khoa giúp cân chỉnh và sắp xếp lại vị trí của các răng bị mọc lệch. Nhờ vào sự trợ giúp của các khí cụ nha khoa, chuyên gia sẽ tạo lực kéo và dịch chuyển răng từ từ theo ý đồ điều trị. Sau khi kết thúc ca điều trị, hàm răng của bạn sẽ trở về nơi thẳng hàng ngay ngắn, đều đặn và khỏe mạnh hơn. Bạn lo lắng không biết niềng răng khểnh trong bao lâu và nên chọn địa chỉ nha khoa nào uy tín? Bạn hãy mau đọc ngay nội dung dưới đây để giúp bạn tiết kiệm thời gian kiếm được địa chỉ niềng răng an toàn và uy tín cao. Đừng bỏ qua nội dung cực bổ ích này nhé.

Niềng răng là gì và thời gian niềng răng khểnh là bao lâu?

Nhiều khách hàng xem răng khểnh chẳng khác gi một nét duyên dáng, nhưng không phải răng khểnh nào cũng cải thiện vẻ đẹp cho chủ nhân của nó. Rất nhiều trường hợp răng mọc sai vị trí làm cho ảnh hưởng đến gương mặt và làm bạn mất tự tin khi cười.

Tình trạng các răng không khớp nhau, điều này còn làm thức ăn dính vào răng, khó vệ sinh và lâu ngày dẫn đến sâu răng, viêm nướu hay nha chu, dẫn đến ảnh hưởng xấu những răng liền kề cũng mọc lệch.
Niềng răng khểnh giúp đưa những răng về đúng nơi mang lại sự cân đối hơn cho khuôn mặt.
Niềng răng khểnh là kỹ thuật điều chỉnh răng mọc lệch trở về đúng chỗ, đây là cách có tỉ lệ thành công rất cao và được nhiều người sử dụng. Có thể niềng răng khểnh với phương pháp dùng mắc cài, máng niềng…
Thời gian để răng được điều chỉnh về đúng chỗ từ 18-24 tháng. Nhưng để biết chuẩn xác thời gian niềng răng khểnh tuỳ thuộc vào rất nhiều yếu tố.
Trong đó bao gồm:
-Tình trạng và cấu trúc xương hàm của bạn ra sao:
Độ tuổi thích ứng cho việc niềng răng khểnh là từ nếu ở giai đoạn 6 tuổi, đây là thời gian bộ phận xương hàm còn non, vì đó rất dễ trong việc chỉnh sửa răng. Càng lớn, xương hàm càng cứng lại và răng khó điều chỉnh hơn. vì thế chuyên gia nha khoa thường khuyên các bậc phụ huynh nên nắn răng cho bé ngay nếu vừa thay răng trưởng thành.


-Răng vẹo lệch nhiều hay ít.
Tuỳ thuộc vào mức độ lệch của răng mà thời gian niềng răng khểnh sẽ kéo dài hay rút ngắn, khi răng chỉ thưa vẹo nhẹ, thời gian niềng răng thẩm mỹ của bạn sẽ giảm thiểu đáng kể.

Niềng răng mắc cài sứ có mắc không?

Niềng răng mắc cài sứ giống với giải pháp niềng răng thông thường ở chỗ, sử dụng hệ thống mắc cài và dây cung nhằm kéo răng về đúng nơi trên hàm. Nhưng khác là nhiều mắc cài được làm cho từ chất liệu sứ cao cấp, có màu trùng với màu răng nên có tính thẩm mỹ cao. Những người xung quanh rất khó có thể nhận ra bạn có đang niềng răng hoặc không đây được xem là ưu điểm nổi bật của niềng răng mắc cài sứ. do đó, kỹ thuật này hiện nay đang được nhiều bệnh nhân tin tưởng và sự lựa chọn thực hiện.

Các kỹ thuật chỉnh răng hiện đại như áp dụng khay niềng, khắc phục nhược điểm lớn nhất của niềng răng mắc cài truyền thống đó là tính thẩm mỹ.
Trên thực tế niềng răng mắc cài luôn là sự lựa chọn tốt nhất cho những trường hợp răng vẹo nhiều, còn kỹ thuật áp dụng khay niềng chỉ thích ứng đối với tình trạng răng lệch nhẹ. bởi đó, việc sử dụng nhiều mắc cài làm từ có nguyên liệu từ sứ, mang lại cho bệnh nhân tỉ lệ chỉnh nha thành công cao và tăng tính thẩm mỹ so đối với mắc cài thông thường.
chi phí niềng răng mắc cài sứ bao nhiêu tiền ở mỗi bệnh viện nha khoa sẽ khác nhau. Sau đây là bảng mức giá nhiều dịch vụ niềng răng tại Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn:

Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn tự hào là 1 trong những nha khoa được khách hàng tin yêu và chọn lựa trong nhiều năm qua. nếu sử dụng dịch vụ niềng răng tại bệnh viện răng hàm mật Sài Gòn, bạn sẽ có được những gì?
Sự phục vụ tận tâm từ y bác sĩ cho đến điều dưỡng, lễ tân. Chúng tôi luôn xem việc phục vụ bệnh nhân là sứ mạng mà mỗi thành viên trong bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn với tiêu chí khách hàng là thượng đế.

Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc gì về dịch vụ niềng răng tại bệnh viện răng hàm mặt của chúng tôi thì hãy nhanh chóng liên hệ để được tư vấn và phục vụ tận tình nhất có thể.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget