Tìm hiểu quá trình thực hiện cấy Implant

Trước đây, nếu bị rụng răng, bạn chỉ có thể chọn cách làm hàm giả tháo lắp hoặc cầu răng. ngày nay, đã có giải pháp tốt hơn nhiều, đó là răng cắm ghép Implant – tiến bộ khoa học tuyệt vời nhất trong lịch sử trung tâm chăm sóc răng miệng cho phép khôi phục lại răng đã rụng tương đương răng tự nhiên cả về mặt thẩm mỹlẫn khả năng nhai. Vậy có thể bạn quan tâm tẩy trắng răng thẩm mỹ có giá bao nhiêu?


Implant trung tâm răng miệng là gì?
Implant là những trụ bằng Titan được cấy vào xương hàm nhằm thay thế cho những chân răng đã rụng. Titan được lựa chọn vì các đặc tính: cứng, nhẹ, tương hợp sinh học tốt và được kiểm chứng lâm sàng thành công trong cấy ghép trung tâm chăm sóc răng miệng. sau khi Implant được đặt vào cùng mất răng, Xương sẽ tự bám vào quanh thân Implant giúp nó dính cố định vào xương hàm gần giống một chiếc răng thật. Implant được thiết kế để chịu lực cho răng sứ bên trên, nâng đỡ cho một cầu răng hoặc giúp cố định hàm giả toàn hàm vào xương hàm.
Các bước cấy ghép Implant thông thường sẽ như sau
Khám tư vấn, chụp phim kiểm tra xương:
bác sĩ nha khoa sẽ chụp phim toàn cảnh hoặc CT Cone beam để kiểm tra cấu trúc xương và nhận định tình trạng sức khỏe răng miệng của bạn có thích hợp với việc trong rang implant hay không.
Cấy ghép Implant:
Thông thường, việc phẫu thuật cắm ghép implant chỉ trong thời gian 20 phút cho 1 implant, tương đương thời gian nhổ một chiếc răng thường.
Nha sĩ sẽ mở một đường rạch nhỏ trên nướu ngay tại vị trí răng bị mất và cấy vào xương hàm một trụ răng Implant. sau khi lành thương, trụ răng Implant sẽ có khả năng là một chân răng vững chắc như chân răng thật.
Phục hình tạm trong thời gian lành thương:
Răng tạm thông thường không có vai trò ăn nhai mà chủ yếu là để thẩm mỹ. Bạn có thể giao tiếp, làm việc được tốt với răng tạm (thông thường là hàm tháo lắp).


Tái khám kết quả cắm Implant:
sau quá trình ghép Implant khoảng 1 tuần, mô mềm (nướu răng) xung quanh Implant của bạn sẽ lành. Đây là thời điểm bạn có thể quay lại để tái khám Implant, cắt chỉ và chụp phim kiểm tra.
Phục hình răng sứ trên Implant:

Sau cùng nha sĩ sẽ gắn mão hoặc cầu răng sứ lên trên Abutment. Và cuối cùng, bạn hãy trải ngiệm cảm giác có các chiếc răng mới với đầy đủ các chức năng thật.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget